MỚI

Post Top Ad

Your Ad Spot

Miss Cosmo công bố dàn thí sinh tiềm năng, Cao Thiên Trang nổi bần bật trên sân khấu

Tập 1 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” đã chính thức phát sóng với những diễn biến mới lạ và hấp dẫn xoay quanh nội dung của vòng thi sơ khảo. Lần đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, những tấm vé “Cosmo Pass” được đưa vào sử dụng với quyền lực đặt cách thí sinh bước thẳng vào vòng trong. Cùng với diễn biến kịch tính tại thử thách ứng xử kết hợp với kỹ năng trình diễn “Walk The Talk”, Tập 1 nhanh chóng nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía khán giả với những hơi thở mới trong vòng truyền hình thực tế.

Năm 2023, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kỷ niệm cột mốc 15 năm với một phiên bản mới, một định danh mới, một nhận diện mới và một hình mẫu mới cho người chiến thắng mang tên “Miss Cosmo Vietnam”. Do đó, chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” cũng được khoác chiếc áo mới với format mới mẻ, luật thi, thử thách cũng trở nên cam go và quyết liệt hơn.

Thành phần Ban giám khảo xuất hiện tại Tập 1 bao gồm: Tiến sĩ, Bác sĩ Nhân trắc học Lê Diệp Linh; MC - Ca sĩ Phó Giám đốc Nhà văn Hóa Thanh niên TP. HCM Quỳnh Hoa; Đạo diễn, Nhà giáo dục Kathy Uyên; Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương; Doanh nhân, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu H’Hen Niê và Hoa hậu Khánh Vân. Đương kim hoa hậu Ngọc Châu đồng hành cùng thí sinh với vai trò Host.

Với tên gọi “Cosmo Pass”, Tập 1 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” tập trung vào diễn biến vòng thi sơ khảo để tìm ra 59 thí sinh xuất sắc nhất. Mang đến một format mới với thử thách kết hợp ứng xử và catwalk - Walk The Talk. Thể lệ cụ thể như sau: Các thí sinh sẽ nhận được một từ khóa, trong vòng 45 giây sẽ thể hiện tư duy, quan điểm và góc nhìn về từ khóa được nhận. Kết thúc thời gian thuyết trình, các thí sinh sẽ catwalk đến trước Ban giám khảo và nhận được kết quả.

Kết quả sẽ được công bố bởi đơn vị kiểm toán quốc tế iCPA bằng tín hiệu đèn. Thí sinh nhận được “Ánh đèn trắng” sẽ tiến thẳng vào Top 59 và không cần tham gia vòng thi tiếp theo. Nếu nhận “Ánh đèn đỏ”, thí sinh sẽ bước vào vòng Standby để tiếp tục chinh phục giám khảo với phần thi Bikini đôi. Năm 2022, nếu chỉ có 6 thí sinh nhận “vé vàng” từ phía Ban Giám khảo thì năm 2023, số lượng vé quyền lực tăng lên làm 10 vé và có tên là “Cosmo Pass” (thẻ Cosmo).

Bước vào phần thi, các thí sinh liên tục chứng minh tư duy nhạy bén cùng góc nhìn đa chiều của thế hệ trẻ. Nhận được những từ khóa có phần khó như: “Beauty and Uniqueness (Sắc đẹp và Sự độc nhất), “Smear Campaign” (Truyền thông bẩn, sai sự thật), Startup Movement (Phong trào khởi nghiệp”, Raise Awareness (Nâng cao nhận thức),...

Không chỉ ghi điểm với tư duy sâu sắc và nhạy bén, các thí sinh còn thể hiện tài năng đa dạng từ hát, đánh võ để tạo ấn tượng trước Hội đồng Giám khảo. Trước thử thách cam go và mới mẻ của vòng thi sơ khảo, Giám khảo - Hoa hậu Khánh Vân vô cùng hào hứng: “Sự đổi mới của năm nay khiến thử thách trở nên hấp dẫn. Đặc biệt, khi thí sinh bước vào, các bạn được thể hiện mình”.

Với chủ đề “MADE, NOT BORN - TÔI LUYỆN NÊN TÔI”, cuộc thi đã lan tỏa và chào đón sự trở lại của những trái tim hoàn vũ ở các năm trước. Đó là Ngô Bảo Ngọc (SBD 678), Vũ Thúy Quỳnh (SBD 696), Đỗ Thị Minh Tâm (SBD 089), Hoàng Thị Nhung (SBD: 676),... Quay trở lại với một diện mạo mới, một cảm xúc mới, các thí sinh nỗ lực chứng minh sự trưởng thành và khát khao chinh phục giấc mơ hoàn vũ trong kỹ nguyên nhan sắc mới.

Chia sẻ với Giám khảo H’Hen Niê trước câu hỏi về vấn đề sức khỏe, thí sinh Ngô Bảo Ngọc khiến giám khảo cảm phục trước nỗ lực vượt qua những vấn đề trong cuộc sống cũng như phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày. Còn đối với Vũ Thúy Quỳnh, cô cho rằng “Hoa hậu không phải là một danh hiệu mà nó còn thể hiện danh dự và trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội”. Câu trả lời cương quyết và quyết tâm của thí sinh khiến Giám khảo Khánh Vân bất ngờ và dành lời khen. Ngô Bảo Ngọc và Vũ Thúy Quỳnh cũng xuất sắc rinh về tấm vé “Cosmo Pass”. Chủ nhân 10 tấm vé cũng chính thức gọi tên là: Ngô Bảo Ngọc (SBD 678), Vũ Thúy Quỳnh (SBD 696), Trương Thanh Diễm (SBD 080), Đậu Hải Minh Anh (SBD 686), Kiều Thị Thúy Hằng (SBD 575), Đỗ Thị Minh Tâm (SBD 099), Huỳnh Đào Diễm Trinh (SBD 086), Cao Thị Thiên Trang (SBD 789), Bùi Thị Xuân Hạnh (SBD 579), Hoàng Thị Nhung (SBD 676). Phần thể hiện xuất sắc ngay tại vòng thử thách ứng xử đã giúp 10 thí sinh nắm giữ Cosmo Pass, chính thức bước thẳng vào Top 59.

Vượt qua thử thách Walk The Talk đầy cam go, các thí sinh tiếp tục chinh phục giám khảo với phần thi Catwalk bikini đôi. Trong phần thi này, các thí sinh được chia thành nhóm 2 người, tập trung khai thác cách làm chủ sân khấu, khả năng catwalk, và kiểm soát hình thể.

Mặc dù đã thể hiện xuất sắc ở phần thi trước đó và dành vé đi thẳng nhưng thí sinh Cao Thị Thiên Trang (SBD 789) vẫn mong muốn trình diễn để vượt qua “áp lực trình diễn bikini”. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu nhưng khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Miss Cosmo Vietnam, cô mới thẳng thắn thừa nhận áp lực về việc trình diễn bikini. Với sự cổ vũ và động viên từ các Ban giám khảo, Thiên Trang tự tin và hoàn thành tốt phần trình diễn, cũng như gỡ bỏ được rào cản của chính bản thân đặt ra.

Khép lại Tập 1, hình hiệu và thông tin Top 59 thí sinh xuất sắc nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 cũng đã chính thức lộ diện.

Photo: Sang Dao Studio

RAY

Post Top Ad

Your Ad Spot