MỚI

Post Top Ad

Your Ad Spot

Phim 'Đất Rừng Phương Nam' đầu tư cực mạnh tiết lộ kinh phí khủng xứng tầm quốc tế

Buổi showcase "Đất rừng phương Nam" đã diễn ra với sự tham gia của nhiều danh hài và diễn viên nổi tiếng như Nguyễn Quang Dũng, Huỳnh Hạo Khang, Tuấn Trần, Trấn Thành, Tiến Luật, Hồng Ánh, Mai Tài Phến, Đỗ Kỳ Phong, Bảo Ngọc, Hứa Vĩ Văn, Băng Di, Tuyền Mập và nhiều thành viên khác trong ê-kíp.

Trong buổi showcase này, đoàn làm phim đã chia sẻ chi tiết hơn về quy mô đầu tư của bộ phim, cũng như những đóng góp đặc biệt từ dàn diễn viên. Họ đã bàn về những áp lực khi thể hiện các vai diễn quan trọng đã đi vào lòng khán giả.

Bối cảnh của bộ phim đã được đầu tư kỹ lưỡng, khiến cho khán giả tại buổi showcase phải thán phục về mức độ tận tâm của nhà sản xuất. Theo nhà sản xuất Nguyễn Trí Viễn, bộ phim đã quay cảnh tại 6 tỉnh thành khác nhau, với sự tham gia của 41 diễn viên chính và phụ, được lựa chọn từ hơn 1.000 hồ sơ đăng ký, cùng với gần 4.000 diễn viên quần chúng và hơn 100 thiết bị xe cộ và ghe xuồng.

Đoàn làm phim đã phải dành 48 ngày liên tục để tạo ra những cảnh quay hoành tráng và hoàn hảo nhất. Những con số này đã được thể hiện trên màn ảnh thông qua những thước phim đầy ấn tượng, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ cho khán giả trong mùa phim lễ hội cuối năm.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng đã bàn về bài toán kinh phí của bộ phim, nói rằng "Đất rừng phương Nam" có thể đòi hỏi một số tiền lên đến hàng trăm tỷ đồng. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng đây là một tác phẩm được làm ra bằng tình yêu và sự hỗ trợ lớn từ ê-kíp và cộng đồng. Ông cam kết rằng đây là một bộ phim mà ê-kíp đã cố gắng hết sức để khán giả có cảm giác không phí tiền khi mua vé.

Trấn Thành, nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên trong phim, chia sẻ rằng với anh, "Đất rừng phương Nam" là một tác phẩm quan trọng mang tính quốc gia, và anh đã cống hiến hết mình cho dự án này. Anh cũng đã tham gia vào việc hỗ trợ diễn xuất cho các diễn viên và tham gia vào quá trình dựng phim.

Một trong những điểm quan tâm của khán giả tại buổi showcase là sự khác biệt giữa bản truyền hình "Đất phương Nam" và bản điện ảnh "Đất rừng phương Nam". Trong đó, nhân vật bác Ba Phi của Trấn Thành được so sánh nhiều với bác Ba Phi của nghệ sĩ Mạc Can trong phiên bản truyền hình.

Trấn Thành cho biết đây là một thách thức lớn, bởi nhân vật bác Ba Phi của Mạc Can đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Tuy nhiên, anh tin rằng việc duy trì những ký ức đẹp và mở cửa lòng để tiếp nhận sự thay đổi là điều quan trọng. Anh hy vọng rằng phiên bản mới này, nếu được đón nhận, sẽ trở thành một ký ức đẹp của năm 2023 và tạo cơ hội cho các thế hệ tương lai tạo ra phiên bản mới của "Đất rừng phương Nam".

Đạo diễn Vinh Sơn, người đạo diễn của phiên bản truyền hình "Đất phương Nam", cũng đồng tình với ý kiến về sự thay đổi. Ông đã từng nhận lời mời để làm đạo diễn cho phiên bản điện ảnh, nhưng đã từ chối vì ông tin rằng câu chuyện của bé An cần được kể lại một cách mới mẻ. Ông cũng cho biết nếu mình là đạo diễn của phiên bản điện ảnh, ông cũng sẽ chọn Trấn Thành cho vai bác Ba Phi.

Ngoài ra, buổi showcase còn chứng kiến sự xuất hiện nổi bật của bộ ba diễn viên nhí An - Cò - Xinh, với sự đáng yêu và thân thiện của họ. Họ đã trả lời những câu hỏi từ phóng viên một cách nhẹ nhàng và duyên dáng. Diễn viên Bảo Ngọc, người đóng vai Xinh, đã thể hiện khả năng ca hát đáng ngạc nhiên bằng một đoạn hò trong buổi showcase.

Nam diễn viên Tiến Luật thậm chí đã so sánh việc thực hiện "Đất rừng phương Nam" với việc tham gia cuộc thi hoa hậu, nơi mỗi năm đều tổ chức. Anh hi vọng rằng dự án này sẽ trở thành "hoa hậu" của mùa phim cuối năm nay. Mai Tài Phến, người đóng vai Võ Tòng, chia sẻ rằng anh không hiểu tại sao được mời vào vai này mặc dù trước đó anh đã rất ngưỡng mộ Võ Tòng trong phiên bản truyền hình.

Phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam" dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 20/10, được đạo diễn bởi Nguyễn Quang Dũng và có sự tham gia của một dàn diễn viên đáng chú ý gồm Hạo Khang, Tuấn Trần, Trấn Thành, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Tiến Luật, Băng Di, Mai Tài Phến, Trung Dân, NSƯT Công Ninh, Đỗ Kỳ Phong, Bảo Ngọc...

MỌT PHIM

Post Top Ad

Your Ad Spot