MỚI

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thanh Thanh Huyền chính thức nhận vương miện Miss Charm Việt Nam 2023

Thanh Thanh Huyền được trao sash cùng vương miện mang tên “Endeavor - Nỗ lực hoàn mỹ” - chính thức nhận quyền đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế). Đại diện Việt Nam sẽ tham gia cuộc thi bắt đầu từ ngày 03/02/2023 tại TP. HCM cùng với 39 đại diện khác đến từ các quốc gia trên thế giới.

Để chuẩn bị tốt cho đại diện Việt Nam, UniMedia phối hợp cùng thương hiệu trang sức kim cương Ngọc Châu  u chế tác vương miện Miss Charm Vietnam 2023 trao cho Thanh Thanh Huyền, như một món quà tinh thần lớn gửi đến cô trước ngày chính thức nhập cuộc tham gia cuộc thi với tên gọi “Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ”

Cũng trong buổi công bố, Thanh Thanh Huyền còn vinh hạnh nhận chiếc sash Miss Charm Vietnam từ CEO UniMedia - ông Trần Việt Bảo Hoàng, chính thức nhận quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Charm 2023.

Song song các công tác chuẩn bị dự thi Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền và ekip UniMedia đã lên ý tưởng sản xuất Notebook Miss Charm's Choices by Thanh Thanh Huyen để quảng bá du lịch Việt Nam. Miss Charm's Choices by Thanh Thanh Huyen là hành trình sống của Thanh Thanh Huyền, nơi tập hợp những điều tuyệt vời về cảnh sắc, văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam qua từng thành phố dựa theo những gợi ý thú vị mà cô góp nhặt và tích lũy được từ chính trải nghiệm của bản thân. Thanh Thanh Huyền sẽ mang nó đến Miss Charm 2023, giới thiệu và trao tặng cho các đại diện khác tham gia cuộc thi.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO UniMedia chia sẻ: “Thanh Thanh Huyền là đại diện Việt Nam có đầy đủ các tố chất và yếu tố phù hợp để tự tin đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi. Tôi hy vọng với những thế mạnh đang có, cùng với sự trải nghiệm và tinh thần mang đến Miss Charm, Huyền sẽ có một hành trình đáng nhớ và đầy dấu ấn tại cuộc thi”.

Sau quá trình cân nhắc và lựa chọn, Thanh Thanh Huyền cùng ekip UniMedia quyết định chọn trang phục “Bánh tráng” tham gia phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Charm 2023. “Bánh tráng” là tác phẩm đạt giải Nhì tại cuộc thi Thiết kế trang phục dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, được sáng tạo bởi nhà thiết kế Phan Xuân Giàu.

“Bánh tráng” được lấy ý tưởng từ hình ảnh bánh tráng thân quen với người dân Việt Nam, góp mặt trong những món ăn dân dã, bình dị và trở thành linh hồn của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam. Quá trình làm nên chiếc bánh tráng tuy đơn giản nhưng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ và kiên nhẫn của người thợ làm nghề. “Bánh tráng” ra đời với mong muốn mang vẻ đẹp dung dị của chiếc bánh tráng quen thuộc và nét đẹp nổi bật trong văn hóa ẩm thực của Việt Nam đến bạn bè thế giới.

PHOTO: SANG DAO, TÍN NGUYỄN

RAY

Post Top Ad

Your Ad Spot