MỚI

Post Top Ad

Your Ad Spot

Hồng Vân khóc nấc nghẹn ngào vì bạn thân Hồng Đào, Thanh Thủy

Vở diễn Bông cánh có của sân khấu Hồng Vân có sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Ly, các nghệ sĩ Thanh Thủy, Lê Lộc, Tuấn Dũng, Lạc Hoàng Long…Vở diễn được kỳ vọng đem đến những nét mới của sân khấu kịch Hồng Vân sau những bước thăng trầm vừa qua.


NSND Hồng Vân chia sẻ: "Tôi muốn gầy dựng một lần nữa cho niềm đam mê của mình là sân khấu kịch Hồng Vân. Sau nhiều trở ngại thì tôi và các bạn đồng nghiệp được tiếp tục cống hiến cho nghề cũng như thánh đường của chúng tôi được tiếp tục sáng đèn để đem đến cho khán giả yêu dòng kịch nói những giá trị nhân văn.

Sự thay đổi bất ngờ vì lý do sức khỏe nên nghệ sĩ Hồng Đào không thể tham gia vở diễn Bông cánh cò. Người thay thế là nghệ sĩ Thanh Thủy.


Nghệ sĩ Thanh Thủy cho biết: "Sân khấu này là tâm huyết, là "xương máu" của Hồng Vân. Thấy Vân đầu tư nhiều như thế mà Hồng Đào lại không tham gia được thì tôi phải nhảy vào cứu thôi. Đó là tình cảm tình đồng nghiệp, vì chữ thương nhau để tiếp sức cho bạn mình".



Đây là lần đầu tiên ca sĩ Cẩm Ly sẽ phụ trách các ca khúc của vở cũng như có một vai diễn trong Bông cánh cò. Những ca khúc của cố nhạc sĩ Bắc Sơn sẽ được các nghệ sĩ hát live 100%.


Bông cánh cò được công diễn vào tối 16-9-2023 tại Nhà văn hóa Sinh viên (đường Điện Biên Phủ, quận 3, TP.HCM)

Sau vở diễn này, NSND Hồng Vân cũng mong muốn làm tiếp một vở nhạc kịch khác với các tác phẩm của nhạc sĩ Minh Vy.

NGỌC LAN

Post Top Ad

Your Ad Spot