MỚI

Post Top Ad

Your Ad Spot

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hé lộ dàn ekip bao 'sóng gió' cộng đòng mạng

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 công bố dàn ekip chuyên môn của chương trình, nhiều tên tuổi kỳ cựu của làng giải trí Việt có mặt. Họ là DTAP, Denis Đặng, Vân Blonde Nguyễn, Đinh Hà Uyên Thư, Quân Nguyễn - Pu Lê, Nàng Thơm Communication, Lan Nhi, Quang Đăng, Mạnh Bi, Nhân Lê. Những gương mặt dày dặn kinh nghiệm này hứa hẹn sẽ cùng các “Chị Đẹp” tạo nên một mùa giải bùng nổ và ấn tượng.

Chính thức có mặt tại Việt Nam, chương trình truyền hình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 gây nên cơn sốt và sự quan tâm lớn với cộng đồng khán giả. Không để khán giả chờ đợi lâu, chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 chính thức công bố dàn ekip hạng A gồm những tên tuổi uy tín, giàu chuyên môn lẫn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật, bao gồm: Giám đốc âm nhạc (Music Director), DTAP; Giám đốc sáng tạo (Creative Director), Denis Đặng; Đạo diễn MV chủ đề chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 (Music Video Director), Đinh Hà Uyên Thư; Đạo diễn sân khấu (Stage Director), Vân Blonde Nguyễn; Huấn luyện viên trình diễn (Performance Coach), Quang Đăng và Lan Nhi; Huấn luyện viên thanh nhạc (Vocal Coach), Tú Uyên Cadillac; Stylist Fashion & Clothes, Nàng Thơm Communications; Nhiếp ảnh gia (Photographer) Mạnh Bi & Nhân Lê OGN Media; Chuyên gia trang điểm (Makeup & Hair Stylist) Quân Nguyễn và Pu Lê.

Đây chính là những nhân vật bảo chứng về mặt hình ảnh, âm thanh, sân khấu, các tiết mục biểu diễn của 30 Chị Đẹp tham gia chương trình, những người sẽ góp phần tạo nên một mùa giải Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ấn tượng, thăng hoa, giàu cảm xúc và bùng nổ.

DTAP được khán giả yêu thích nhờ phong cách âm nhạc độc đáo và riêng biệt khi kết hợp cùng ca sĩ Hoàng Thùy Linh trong những tác phẩm mang âm hưởng dân gian như album Hoàng, ca khúc See Tình, Để Mị Nói Cho Mà Nghe… Ngoài ra, ‘ba chàng ngự lâm” còn đồng hành và tạo nên nhiều hits đình đám cho những nghệ sĩ hàng đầu Vbiz như Phương Mỹ Chi, Đức Phúc. Chính vì vậy, DTAP nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc, được nhiều nghệ sĩ và các chương trình âm nhạc hàng đầu Việt Nam ngỏ lời mời hợp tác.

“Chúng tôi vinh dự lẫn áp lực khi đảm nhận vai trò quan trọng này tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Tuy vậy, sự hào hứng trong chúng tôi nhiều hơn và chúng tôi biết để biến áp lực thành động lực sáng tạo. Tham gia chương trình, chúng tôi mong muốn mang đến những màu sắc âm nhạc mới lạ, độc đáo.” - DTAP chia sẻ cảm xúc khi đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc.

Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, DTAP đóng vai trò Giám đốc âm nhạc. Cụ thể, “ba chàng ngự lâm” sẽ có nhiệm vụ giúp các Chị Đẹp tỏa sáng đúng màu sắc âm nhạc lẫn đảm bảo chất lượng âm nhạc của toàn bộ chương trình.“Trong vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình, chúng tôi sẽ định hướng không gian và màu sắc âm nhạc cho các chị đẹp. Những bài hát mang giá trị thời gian hay bất hủ sẽ được DTAP ‘khoác’ một màu áo mới, được thể hiện 1 cách mới lạ hơn bởi các Chị Đẹp”. 3 chàng nghệ sĩ trẻ hứa hẹn sẽ vẽ ra một không gian âm nhạc mới với những bài hát “xưa nhưng không cũ” để góp phần tạo nên màu sắc tươi mới và trẻ trung hơn cho các Chị Đẹp.

Denis Đặng được khán giả ví von như “phù thủy hình ảnh” khi anh luôn khiến khán giả bất ngờ khi cho ra những sản phẩm cá tính, riêng biệt và giàu tính sáng tạo theo phong cách manipulation. Trong vai trò Giám đốc Sáng tạo, Denis Đặng “mát tay” giúp loạt nghệ sĩ Việt tạo nên những MV đình đám, ấn tượng về hình ảnh lẫn câu chuyện như Ghen (Erik - Min), Màu nước mắt (Nguyễn Trần Trung Quân), Mời anh vào team em (Chi Pu), Bo xì bo (Hoàng Thùy Linh), Đi đu đưa đi (Bích Phương), Tự Tâm (Nguyễn Trần Trung Quân). Anh tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 với vai trò Giám đốc sáng tạo.

Sự sáng tạo và cống hiến của Denis Đặng trong lĩnh vực nghệ thuật chính là bảo chứng đặc biệt về mặt hình ảnh, ý tưởng, sự độc đáo và mới lạ lẫn những điều bất ngờ khó tưởng của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 mang tới thị trường giải trí Việt Nam và khán giả toàn quốc. “Tôi mong muốn mang cụm từ Giám đốc Sáng tạo đến gần hơn với khán giả để họ thấy rõ vai trò và sự khác biệt khi có một người phụ trách mảng sáng tạo cho một chương trình thông qua Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Tôi sẽ đưa những giá trị mới lạ và yếu tố độc đáo nhất vào chương trình” Denis Đặng bày tỏ cảm xúc khi “cầm trịch” một trong những vị trí quan trọng trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt Nam.

Denis Đặng nói thêm: “Khán giả Việt quen thuộc với những sân khấu rập khuôn, dễ đoán được những tiết mục, hình ảnh lẫn concept trình diễn trên sân khấu. Tôi đến với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng để khai thác triệt để sự sáng tạo của bản thân để mang đến những món ăn tinh thần mới lạ, độc đáo và hấp dẫn để với khán giả qua lăng kính, góc nhìn của những sân khấu trình diễn. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để đến những điều hấp dẫn, mới lạ và trẻ trung cho chương trình”.

Bày tỏ cảm xúc khi phải việc với 30 Chị Đẹp, là các nghệ sĩ nữ có kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật, Denis Đặng không cảm thấy lo lắng. Anh cho rằng: “Tôi hoạt động trong lĩnh vực giải trí không quá lâu nhưng may mắn được làm việc với hầu hết những nghệ sĩ nữ nổi tiếng nhất trong showbiz Việt. Những lần hợp tác đó, tôi nhận được sự hợp tác tuyệt đối lẫn sự tôn trọng. Vì vậy, tôi không áp lực khi làm Giám đốc sáng tạo cho Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”.

Song song đó, Denis Đặng khẳng định sẽ dùng hết tình yêu và tâm huyết để hỗ trợ các Chị Đẹp. Anh thành thật nói: “Điều tôi lo lắng nhất chính là phải giải được bài toán làm sao cho 30 nữ nghệ sĩ đều phải thật tỏa sáng và phải thể hiện được cá tính riêng của bản thân, không hòa lẫn với bất kỳ ai”. Giám đốc sáng tạo của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tiết lộ thêm, anh đã cùng ekip làm việc năng suất 4 tháng qua để chào đón sự ra mắt của chương trình tại Việt Nam.

Vân Blonde Nguyen là nữ đạo diễn sân khấu đứng sau thành công của những sự kiện hoành tráng, đại tiệc cuối năm với những sân khấu quy mô bậc nhất Việt Nam, gây tiếng vang lớn trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn. Vân Blonde Nguyễn cũng chính là một trong những nhân vật tạo nên thành công vang dội của Vũ Cát Tường Concert. Cô tạo dựng tên tuổi bằng sức sáng tạo không giới hạn và sự miệt mài hoạt động nghệ thuật. Trong vai trò Đạo diễn sân khấu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Vân Blonde Nguyễn hứa hẹn sẽ chiêu đãi khán giả bằng những bữa tiệc thị giác trên sân khấu hoành tráng và bùng nổ qua những khoảnh khắc thăng hoa của nghệ sĩ, âm thanh và ánh sáng.

Đều là những người phụ nữ độc lập và tài năng trong làng giải trí Việt, Đinh Hà Uyên Thư định vị thương hiệu cá nhân qua những sản phẩm âm nhạc đậm tính nghệ thuật, tạo được tiếng vang lớn cho dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Isaac, Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên… Đinh Hà Uyên Thư chính là Đạo diễn MV chủ đề của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Hứa hẹn, đây sẽ là một MV với những góc quay đẹp và những cú máy đỉnh cao với sự góp mặt của 30 Chị Đẹp để truyền đạt trọn vẹn thông điệp, ý nghĩa của ca khúc chủ đề.

Dàn huấn luyện viên hỗ trợ và giúp đỡ các Chị Đẹp hoàn thành xuất sắc các tiết mục trình diễn chính là Quang Đăng, Lan Nhi và Tú Uyên Cadillac. Với kinh nghiệm dàn dựng nhiều chương trình, biên đạo Lan Nhi hứa hẹn sẽ phối hợp cùng Á quân So You Think You Can Dance Quang Đăng hỗ trợ dàn nghệ sĩ nữ có những màn thể hiện vũ đạo cuốn hút. Song song đó, Tú Uyên Cadillac đảm nhận vai trò Vocal Coach, cô sẽ hỗ trợ 30 Chị Đẹp trau chuốt giọng hát để truyền tải trọn vẹn cảm xúc của những tiết mục trình diễn nhưng vẫn đảm bảo về mặt kỹ thuật.

Đảm nhận vai trò giúp các Chị Đẹp luôn có một ngoại hình chỉn chu và lung linh là bộ đôi Makeup & Hair Stylist nổi tiếng Quân Nguyễn - Pu Lê và Stylish Fashion & Clothes Nàng Thơm Communications. Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi và Nhân Lê OGN Media sẽ phụ trách ghi lại những khoảnh khắc đáng giá của 30 Chị Đẹp trong chương trình bằng những hình ảnh sống động, đặc sắc và ấn tượng.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023 với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam họat động nhiều ngành nghê khác nhau trong lĩnh vực giải trí. Chương trình chính thức lên sóng 21g15 thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ  vào 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được đầu tư bởi VTVCab và Tập đoàn YeaH1, STV Production là đơn vị sản xuất.

RAY

Post Top Ad

Your Ad Spot